Phương thức ký kết hợp đồng:
1. Khảo sát tình trạng:
- Sau khi trực tiếp trao đổi với nhau qua điện thoại, lấy thông tin của nhau, V.L.C sẽ gởi qua email hoặc zalo của khách một bảng liệt kê hồ sơ cần chuẩn bị, khi khách hàng chuẩn bị xong V.L.C cử người đến khảo sát;
- Trong quá trình khảo sát khách hàng cần có người để hai bên có thể hỏi-đáp một số vấn đề liên quan.
2. Ký kết và thực hiện hợp đồng:
- Sau khi tham khảo phí và hợp đồng mẫu, nếu hai bên thống nhất hoặc chỉnh xong thì hoặc V.L.C hoặc khách hàng in ra hai bản và V.L.C sẽ có người giao hoặc đến lấy về ký kết;
- Nhận được hợp đồng chính thức, tùy theo tính chất và lượng hồ sơ, V.L.C sẽ giao việc cho một kế toán viên hoặc nhóm kế toán để thực hiện;
- Thời hạn hợp đồng thường khoản 45 ngày kể từ ngày khách hàng giao đủ hồ sơ hoặc chấp nhận thực hiện theo hồ sơ hiện có;
- Khi làm xong V.L.C sẽ bàn giao cho khách hàng một bảng tổng kết kết quả kiểm tra;
- Khi có yêu cầu kiểm tra từ cơ quan Thuế khách hàng thông báo ngay cho V.L.C biết để sắp xếp người giải trình.